การร้องเรียนและการแจ้งเบาะแส |
ท่านสามารถร้องเรียนเรื่องคุณภาพสินค้าหรือการให้บริการได้ที่ |
การร้องเรียนในช่องทางนี้ เป็นการร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและการไม่ปฏิบัติ |
ระบบจะแสดงผลได้ดีเมื่อใช้ผ่าน Chrome และ Firefox
2. กรณีที่ผู้ร้องเรียนประสงค์จะปกปิดชื่อและที่อยู่ จะต้องระบุรายละเอียดของข้อร้องเรียนชัดเจน หรือมีพยานหลักฐานที่เพียงพอ กลุ่มงานตรวจการองค์กรจะรับไว้พิจารณาตามระเบียบนี้ได้ 3. บริษัทฯ จะไม่รับข้อร้องเรียน ในกรณีดังต่อไปนี้ 4. บริษัทฯ จะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร้องเรียน คือ ชื่อ – นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และ Email ของผู้ร้องเรียน เพื่อใช้ในการติดต่อกลับ เพื่อยืนยันข้อร้องเรียน หรือเพื่อขอทราบรายละเอียดข้อเท็จจริงเพิ่มเติมให้ชัดเจน สามารถดำเนินการต่อไปได้หรือเพื่อรายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ท่านทราบ โดยบริษัทฯ จะใช้ข้อมูลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้กล่าวมาแล้วเท่านั้น และจะจัดเก็บข้อมูลไว้เป็นเวลา 10 ปี ทั้งนี้ ข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับอย่างที่สุด |
กรุณา คลิกที่นี่ เพื่อดำเนินการร้องเรียน หรือ Scan QR Code ด้านล่าง |